Những mẫu váy cưới sẽ biến bạn thành “cô dâu thời trang” nhất năm 2011


Mùa xuân là mùa của tình yêu, mùa của những đôi uyên ương đưa nhau đi xây tổ ấm. Mùa xuân cũng là mùa mà các NTK đua nhau cho ra đời những BST thời trang mới, với mong muốn đem lại cho những người yêu thời trang những phong cách ăn mặc đẹp và sành điệu trong cả năm. Và những BST áo cưới cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu váy cưới tuyệt đẹp được dự báo sẽ rất hot trong năm 2011 này để biến mình thành một cô dâu quyến rũ, ngọt ngào và thời trang nhất bạn nhé!
Váy dập ly
Ưu điểm lớn nhất của loại váy này là có thể che được khuyết điểm phần bụng nhờ những nếp gấp, tuy nhiên nhược điểm của nó cũng chính là ở đây: phần nếp gấp rất dễ bị tan đi sau một vài lần giặt ủi. Vì vậy, hãy thật cẩn thận khi mặc cũng như bảo quản loại váy này nhé.
Kết hợp giữa cổ điển & hiện đại
Một bộ đầm không thể lý tưởng hơn cho các cô dâu khi đãi tiệc ở nhà hàng. Màu tím hoa cà thanh thoát và quyến rũ, thiết kế độc đáo với phần vai lệch và thân váy bút chì xẻ tà, đặc biệt kết hợp với khăn choàng hoa hồng phảng phất vẻ đẹp lãng mạn của những thập niên trước.
Soiree đen
Một bộ đầm không thể lý tưởng hơn cho các cô dâu khi đãi tiệc ở nhà hàng. Màu tím hoa cà thanh thoát và quyến rũ, thiết kế độc đáo với phần vai lệch và thân váy bút chì xẻ tà, đặc biệt kết hợp với khăn choàng hoa hồng phảng phất vẻ đẹp lãng mạn của những thập niên trước.
"Cuộc Cách mạng" lớn nhất của váy cưới năm nay đó là sự lên ngôi của soiree màu đen, một màu vốn bị xem là không may mắn để mặc trong ngày cưới. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mặc một bộ đầm đen tuyền từ đầu đến cuối, mà hãy kết hợp tinh tế với các tone màu khác hoặc phụ kiện, chẳng hạn như pha lê, đá và kim sa lấp lánh để đem lại vẻ rực rỡ và sáng sủa cho bộ trang phục.
Đầm ren
Với sự xâm chiếm của ren trong mùa này thì việc sở hữu một bộ đầm ren thướt tha và dịu dàng ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các cô dâu trẻ.
Váy xếp tầng
Tinh tế kín đáo và thanh lịch với chất liệu voan rũ được xếp tầng xuyến suốt từ dưới cúp ngực cho đến tận chân váy, mẫu áo cưới này có thể che khuyết điểm cũng... từ dưới cúp ngực cho đến tận chân váy, nhờ những tầng vải làm tập trung chú ý của người đối diện và như thế, những khuyết điểm về hình thể của bạn sẽ "an toàn". Mẫu váy này cũng thích hợp làm đầm dạ hội sau ngày cưới của bạn.
Đầm dạ hội
Thay thế cho những loại soiree cưới tuy lộng lẫy nhưng quá vướng víu là những bộ đầm dạ hội thanh lịch và gọn gàng, thích hợp cho cô dâu trong dịp đi bàn. Khi may áo dạ hội, ãy mạnh dạn kết hợp hai tông màu vải như hồng và đen để gây ấn tượng và "không đụng hàng" với những vị khách nữ khác tới dự tiệc.
Thân váy bồng bềnh nhưng không rườm rà
Sự kết hợp hoàn hảo của ren và chinfon với phần cúp ngực xẻ sâu xuống mang lại vẻ đẹp bồng bềnh, lãng mạn mà không cần đến các loại tùng váy rườm rà, nặng nề cho cô dâu.