Tình yêu của cô bé tật nguyền




Tình yêu của anh dành cho tôi là một tình yêu lớn trong cuộ đời. Tôi cảm phục và yêu anh biết nhường nào. 
Ngày tôi học cấp 3 , một tai nạn đã lấy đi đôi chân của tôi, những ngày tháng tuyệt vọng, tự ti với bản thân, tôi hận cuộc sống, tự thu mình và ít nói. Ngày đó , bên cạnh nhà tôi là nhà bác Ba , gia đình nhà bác ấy có duy nhất 1 cậu con trai tên Minh đang học năm thứ 3 trường Đại Học Y. Chính anh Minh là người giúp tôi rất nhiều trong những ngày tôi chỉ muốn kết thúc cuộc sống này, gia đình tôi nghèo, bố mẹ tôi làm ruộng, chữa bệnh cho tôi cũng khá vất vả, giờ lại tôi lại không giúp đỡ được cho bố mẹ , lại làm cho bố mẹ phải lo.Tôi gặp anh Minh trong 1 lần tôi đi ra biển định tử tự ,để kết thúc c/s đau khổ này, chính anh đã cứu sống tôi. Và chúng tôi đã quen và thân nhau từ đây. Trong những tháng nghỉ hè, anh Minh con bác Ba thường xuyên sang động viên tôi, và dạy tôi học ,tôi dần trở về với cuộc sống. Năm sau tôi quyết định thi trường Y để học cùng anh Minh, tôi đã đỗ nhưng thời gian đó gia đình tôi gặp phải rất nhiều chuyện nên tôi không đủ sức theo học, tôi đi làm thêm ở xã nhà với công việc dành cho những người tật nguyền, tôi cũng đủ chi tiêu cho bản thân, cuộc sống gia đình tuy không được dư giả nhưng cũng đủ ăn và tôi thấy mình tự lập không phải dựa vào ai. Thời gian anh Minh đi thực tập ở xã nhà, anh ở bên tôi chia se những niềm vui và anh ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Chúng tôi cùng nhau đến những vùng có những hoàn cảnh đặc biệt của xã nhà , giúp đỡ họ, khám chữa bệnh cho họ để họ có cs tốt hơn. Yêu nhau , nhiều khi tôi cũng mặc cảm vì mình bị tật nguyền, chúng tôi đã cãi nhau rất nhiều lần, nhưng không gì chia cách được chúng tôi, chúng tôi cùng nhau cố gắng và đang cùng nhau xây dựng tổ ấm trong thời gian tới. Ban đầu ba mẹ anh ấy phản đối rất nhiều nhưng vì tình yêu của chúng tôi, mà chúng tôi được chấp thuận. 
Tháng 12 âm này chúng tôi sẽ tổ chức ,tôi muốn tổ chức 1 hôn lễ đơn giản thôi , tôi thích được tổ chức ở gần biển, nên anh ấy đồng ý ,chúng tôi sẽ tổ chức gần biển,nơi đó gắn với những kỷ niệm của tôi và anh Minh. 
Hôn lễ sẽ có 1 cổng hoa bằng hoa hồng trắng, tô điểm thêm là những nhánh hoa tigôn. 
sau khi bước qua cổng hoa cô dâu chú rể sẽ lên bục tổ chức hôn lễ, ở đó sẽ có 1 vòng tròn thật lớn để cô dâu chú rể cùng mọi người ngồi , và chung vui. Tôi cũng làm1 ít xốp để thả kiểu tuyết rơi trông cho lãng mạn, vì lúc đó là mùa đông mà. Sau đó sẽ đến phần cô dâu và chú rể viết điều ước vào 1 cái chai rồi thả xuống biển . Đó là những gì mình nghĩ cho hôn lễ của bọn mình