Ngày valentine ....ấy tôi đã gặp được tình yêu của mình

Ngày 14 – 2 là ngày gì các bạn nhỉ ? Có lẽ sẽ có ngay câu trả lời đó là ngày Lễ Tình Yêu, đó là ngày của đôi lứa đang yêu nhau, là ngày để những người muốn yêu và sắp yêu thể hiện tình yêu của mình với nửa kia. Và với tôi cũng vậy. Tôi còn nhớ như in ngày hôm đó. Đó là một ngày đẹp trời, buổi sáng với ánh nắng thật dịu dàng, tiếng chim kêu ríu rít trên cành cây xoan trước nhà. Tất cả như làm tôi mơ tưởng đến một ngày Lễ Tình Yêu thật tuyệt vời bên người mình yêu. Thế nhưng tôi choàng tỉnh dậy vì tiếng chuông điện thoại và cũng vì sự thật là tôi chưa hề yêu.
Một ngày mới bắt đầu. Tôi vội vàng thay bộ quần áo và chuẩn bị hành trang lên đường đi làm việc thay vì đi chơi.
11h trưa trời chợt đổ cơn mưa, một cơn mưa đến sớm. Người tôi ướt sũng, lạnh, ẩm ướt. Tôi đành đâm thẳng xe vào mái hiên của một cửa hàng bách hóa tổng hợp và .... tôi đã tình cờ trông thấy em. Tôi còn nhớ dáng người be bé, xinh xinh với nụ cười tươi như hoa của một cô bé tuổi 20. Ánh mắt em thật trong, thật gợi cảm. Tất cả những điều đó đã làm tôi say đắm và ... tôi đã yêu em từ đó.
6 tháng đã trôi qua với tôi thật dày đằng đẵng. Và trong suốt 6 tháng đó chưa một đêm nào tôi không nhớ đến ánh mắt và nụ cười của em. Có lẽ vì tôi đã quá yêu em, tôi yêu trong thầm lặng mà em nào có hay biết ....
Lúc này đã là tháng 8, tôi quyết định thuyết phục gia đình và người thân để có thể đi xa nhà làm việc ở gần nơi mà em đang làm. Điều đó cũng đã gây ra quá nhiều phiền phức và sinh ra không ít rắc rối với tôi vì thay đổi môi trường sống, thay đổi công việc đâu phải chuyện đơn giản. Thế nhưng tôi cũng đã làm được tất cả chỉ đơn giản là vì tôi yêu em.
Sau nhiều ngày lân la hỏi thăm bạn bè, người quen cuối cùng tôi cũng đã biết được tên em,
em tên là Hương, điều đó quá đơn giản với những người khác, với bạn bè tôi nhưng lại là cả một quá trình khó khăn mà tôi đã vượt qua.
Vào ngày 31 – 8. Có lẽ đây cũng là một ngày đáng nhớ với tôi vì đây là ngày mà tôi đã lấy hết can đảm của mình để đi vào shop chọn mua vài món đồ linh tinh mà tôi không bao giờ dùng đến chỉ để được nói chuyện với em một lần, và tôi đã rất vui mừng vì em rất vui vẻ khi trò chuyện với tôi mặc dù đó chỉ là một cuộc nói chuyện giữa một nhân viên và khách hàng ........... em đâu có biết tôi đã phải vất vả và cố gắng đến chừng nào để có được lần nói chuyện với em vừa rồi, tôi thầm nghĩ “ có lẽ em chưa biết là có một người đang yêu em say đắm hay tại em hờ hững ? “ và rồi mọi suy nghĩ cũng chấm dứt bằng 1 tiếng thở dày ..
Những ngày tiếp theo tôi dường như không còn kiểm soát được bản thân mình nữa, tôi làm những việc mà tôi không bao giờ nghĩ là mình sẽ dám làm. Các bạn biết không – tôi vào shop đó mỗi ngày và đều mua một thứ duy nhất là dây đàn guitar. một lý do hết sức tồi phải không các bạn ? thế nhưng tôi chỉ còn mỗi lý do tồi tàng đó để có thể nhìn em gần hơn và nếu may mắn thì lại có thể nói chuyện với em được vài câu ngắn ngủi. Vào thời điểm đó tôi tới một quán cafe vào mỗi ngày từ 6h – 8h, tôi chỉ biết ngồi và nhìn em làm việc mặc cho ly cafe đang tan dần, tan dần..... Cứ như thế cũng đã trôi qua thêm 1 tháng và cố gắng của tôi vẫn chưa mang lại kết quả gì khả quan.
Cho đến một hôm, được sự giúp đỡ của các bạn, của một người chị, tôi đã có đủ can đảm để có thể đạp xe cùng em trên đoạn đường về nhà ngắn ngủi, vâng và tôi cứ đạp xe và cứ nói chuyện linh tinh với em trong khi nhà tôi thì vẫn còn xa mới tới nhà em. Đã có những đêm dày trằn trọc suy tư, tôi cũng không biết là điều gì đã làm cho tôi yêu em như thế và em có biết là tôi đã yêu em hay không, để rồi mòn mỏi và chìm vào giấc mơ về em. Cứ thế đấy các bạn, ngày này sang ngày nọ, tháng này sang tháng nọ. đã 9 tháng trôi qua mà tôi vẫn chưa có được cô ấy, có lẽ do tôi chưa đủ khả năng làm cho em hiểu là tôi đang yêu em đến phát điên.
Cho tới 1 ngày, ngày 29/10 ngày sinh nhật em tôi đã lấy hết can đảm để nói lời yêu em và được em đáp lại bằng 1 nụ hôn.Đó là 1 lời chấp nhận.

Cuối năm nay chúng tôi dự định kết hôn, tôi định tổ chức 1 bữa tiệc với 1 màu tím, người ta nói màu tím thủy chung mà, tất cả những gì liên quan tới hôn lễ tôi sẽ trang trí bằng màu tím. 
Và chiếc cổng cưới của chúng tôi sẽ kết bằng những chiếc diêm ,đi vào nơi tổ chức , sẽ có những bản nhạc nhẹ nhàng của violon và guitar